10 MẪU MẶT TIỀN TÂN CỔ 3 TẦNG ĐẸP XU HƯỚNG 2020

  •  22 Tháng Bảy 2020 11:02 SA

  •  1.294 lượt xem

Mặt tiền nhà ống tân cổ 3 tầng HOT nhất

“Có phải bạn đang cần thiết kế - sửa lại mặt tiền nhà ống cho ngôi nhà của mình mới hơn và sang trọng hơn. Trong thời gian 48h với chi phí ít nhất chúng tôi cam kết cho bạn: chất lượng sản phẩm, tiến độ làm việc, thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng và sẽ sửa thoải mái đến khi nào bạn thấy ưng ý nhất thì thôi.”

Nhắc đến ngôi nhà tân cổ điển, bạn sẽ nghĩ ngay đến những ngôi biệt thự rộng rãi, quyến rũ với các đường nét hoa văn tinh tế, sắc sảo. Tuy nhiên, thông qua bài viết này chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một góc nhìn khác hơn với 10 mẫu mặt tiền tân cổ 3 tầng đẹp được thiết kế dựa trên phong cách tân cổ điển sang trọng. Phù hợp với các khu đất nội đô, hoặc những khu đô thị sầm uất mà ko làm mất đi vẻ đẹp đặc trưng vốn có.

Cùng theo dõi hình ảnh của những thiết kế mặt tiền nhà ống sau nhé:

Mặt tiền tân cổ 3 tầng mái thái:

Mặt tiền tân cổ 3 tầng 1

Mẫu nhà tân cổ 3 tầng này tuy không gồm nhiều chi tiết phào chỉ hoa văn cổ điển nhưng với tông màu trắng kem không bao giờ lỗi mốt kết hợp những viền cửa nhôm kính màu đen khiến công trình càng nổi bật, hoa văn phào chỉ trang trí không quá cầu kỳ lại càng làm cho ngôi nhà mang hơi hướng hiện đại xen lẫn uy nghi hơn. Trong đó hơi thở của kiến trúc đương đại, phong cách tân cổ điển với thiết kế 3 tầng đã thể hiện được hết cái hồn nghệ thuật, đẳng cấp sang trọng.

Mặt tiền tân cổ 3 tầng 2

Điểm hấp dẫn của phong cách tân cổ điển chính là màu sắc của ngôi nhà cũng như không gian nội thất. Tất cả những màu sắc thể hiện sự cao cấp, sang trọng như vàng, trắng, màu gỗ tự nhiên đều được sử dụng. Ngoài ra, những màu như đen, xám, huyết dụ cũng được thêm vào để tăng vẻ quyến rũ cho ngôi nhà.

Mặt tiền tân cổ 3 tầng 3

Mẫu nhà ống tân cổ 3 tầng mặt tiền 6m trên gợi lên cho người nhìn vẻ đẹp nhẹ nhàng của màu kem sữa hòa quyện với màu vàng nhạt ở tầng trệt. Các hệ trụ cột vững chãi, mái thái được xếp lớp một cách duyên dáng cùng với những lan can bằng sắt mỹ thuật tinh tế tạo nên một công trình sang trọng.

Mặt tiền tân cổ 3 tầng 4

Mặt tiền nhà tân cổ điển 5m của gia chủ này với những phù điêu được thiết kế tinh xảo, đặc điểm của phong cách tân cổ điển thường là những cột trụ và phào chỉ đối xứng vững chãi tạo sự uy nghi cho ngôi nhà.

Mặt tiền tân cổ 3 tầng 5

Mẫu thiết kế nhà tân cổ 3 tầng mặt tiền ngang 7m với đá ốp tường nổi bật trên nền trắng, thiết kế cửa với những mái vòm cong uyển chuyển, các cửa bằng gỗ cao cấp kết hợp với kính tăng ánh sáng vào trong nhà, phía trước mái thái hình chữ A được xếp lớp ấn tượng… tất cả đều được thiết kế theo tỷ lệ vàng mang đến sự hài hòa sang trọng.

Mặt tiền tân cổ 3 tầng 6

Các mẫu mặt tiền đẹp 3 tầng mặt tiền 7m kiểu tân cổ điển đang gây chú ý trong thời gian vừa qua. Toàn bộ công trình sử dụng màu trắng nhẹ nhàng và màu nâu ở tầng trệt và tầng tum mang đến sự khác biệt. Các đường chỉ nhẹ nhàng chạy dọc tường cùng với họa tiết đắp nổi  khéo léo, ban công bố trí thêm cây xanh mang thiên nhiên vào trong nhà.

Mặt tiền tân cổ 3 tầng mái bằng:

Mặt tiền tân cổ 3 tầng 7

Gây ấn tượng bởi màu trắng nhẹ nhàng mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 6,5m tân cổ điển sang trọng đã làm nhiều gia chủ phải mê hoặc. Không quá nặng nề, các đường chỉ đơn giản, hệ trụ cột ốp phần tường uy nghi, mái marsand kiểu châu âu cùng với màu đen của những cửa kính đối lập đã tạo nên sự xa hoa đẳng cấp.

Mặt tiền tân cổ 3 tầng 8

Đặc điểm vạn người mê của phong cách nhà ống tân cổ điển

Sự cao cấp về chất liệu: không tự dưng mà nhiều người nhắc đến tân cổ điển như một hình thái của sự sang trọng, đẳng cấp. Bởi ngoài yếu tố không gian, kiến trúc thì chất lượng chính là yếu tố quyết định. Bạn có thể nhận thấy những vật liệu chính được sử dụng là chất liệu da, gỗ tự nhiên và đá hoa cương. Tất cả đều được chế tác cầu kỳ, và để thể hiện được đúng tinh thần của nó, gia chủ cần rất nhiều sự đầu tư về mặt thời gian và tiền bạc.

Mặt tiền tân cổ 3 tầng 9

Màu sắc quý phái: Điểm hấp dẫn của phong cách tân cổ điển chính là màu sắc của ngôi nhà cũng như không gian nội thất. Tất cả những màu sắc thể hiện sự cao cấp, sang trọng như vàng, trắng, màu gỗ tự nhiên đều được sử dụng. Ngoài ra, những màu như đen, xám, huyết dụ cũng được thêm vào để tăng vẻ quyến rũ cho ngôi nhà.

Mặt tiền tân cổ 3 tầng 10

Họa tiết trang trí: Không quá cầu kỳ như phong cách cổ điển, mà thay vào đó là sự nhẹ nhàng cùng những đường cong tối giản, cùng những chi tiết tinh xảo đầy gợi cảm của bông gió cửa sổ hoặc tay vịn ban công. Bên cạnh đó, đặc điểm này cũng được thể hiện khá rõ ràng ở những bộ sofa đắt tiền, có ở rèm cửa, hoặc đồ nội thất tại phòng ngủ.

Mặt tiền tân cổ 3 tầng 11

Vẻ đẹp đặc trưng dễ dàng nhận thấy nhất ở những căn nhà tân cổ điển đẹp là bố cục không gian, hình khối và trang trí mang đậm tính chất cổ điển. Thông qua các đường nét hoa văn trang trí trên cột nhà, các bức tường, ban công, mái và cổng rào. Tất cả toát lên sự quý phái, trang nhã, mang lại cảm nhận về sự giàu có, sang trọng cho gia chủ.

Mặt tiền tân cổ 3 tầng 12

Ngoài ra những biến tấu hiện đại trên cột Doric giúp mặt tiền của những ngôi nhà ống thêm trẻ trung năng động, phù hợp với cảnh quan đô thị ngày nay, vừa giữ được sự chắc khỏe nâng đỡ khối mái của sảnh khiến tổng thể rất sang trọng làm cho ngôi nhà không chỉ để ở mà còn có thể kinh doanh.

Những mẫu thiết kế mặt tiền tân cổ 3 tầng tuyệt đẹp này góp mặt trong bộ sưu tập nhà đẹp của Bighouse đang được rất nhiều gia đình ưa thích bởi phong cách sang trọng và hiện đại, cách thiết kế và bố trí không gian một cách ấn tượng mang lại cảm giác thoải mái cho gia chủ.

Xem thêm những mẫu mặt tiền đẹp khác từ đội ngũ KTS Bighouse TẠI ĐÂY >>>