99+ Mẫu biệt thự hiện đại đẹp đẳng cấp 2020

  •  16 Tháng Ba 2020 1:34 CH

  •  399 lượt xem

99+ Mẫu biệt thự hiện đại đẹp đẳng cấp 2020

Kiến trúc biệt thự hiện đại đang là một trong những xu hướng thiết kế “hot” nhất hiện nay. Thiết kế biệt thự hiện đại chính là phong cách thiết kế được nhiều gia chủ lựa chọn nhất hiện đại bởi vẻ đẹp phóng khoáng, trẻ trung, phù hợp với xu hướng thời đại, tập trung vào công năng sử dụng và mang đến nhiều không gian xanh, hài hòa thiên nhiên. Các căn biệt thự hiện đại được thiết kế với vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng, khẳng định phong cách riêng của gia chủ.

Nội thất biệt thự hiện đại được trang trí đơn giản và cô đọng đến mức tối giản, hầu hết phong cách thiết kế không làm theo lối đối xứng, mà thay bằng sự sáng tạo, đường nét khỏe khoắn, tự do, dựa trên nguyên tắc hình học cơ bản. Thiết kế thân thiện, không gian công năng có kết nối mật thiết với thiên nhiên.

Thiết kế biệt thự hiện đại ngày càng có nhu cầu rất lớn, nên Bighouse tập hợp thành bộ sưu tập "Những Mẫu biệt thự hiện đại đẹp đẳng cấp" 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng,..và đa dạng phong cách, diện tích,....để quý khách hàng tiện tham khảo ngay sau đây: 

Bighouse tự hào với đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề, óc sáng tạo mạnh mẽ luôn không ngừng đưa ra các ý tưởng thiết kế biệt thự đảm bảo thẩm mỹ độc đáo, ấn tượng và đẳng cấp nhất, "99+ Mẫu biệt thự hiện đại đẹp đẳng cấp 2020" cũng đã thể hiện điều này.

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ:

  • THIẾT KẾ THI CÔNG BIỆT THỰ
  • THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT Á ĐÔNG
  • THIẾT KẾ THI CÔNG TRẦN GỖ TỰ NHIÊN
  • THIẾT KẾ THI CÔNG CỬA VÀ CẦU THANG GỖ
  • THIẾT KẾ THI CÔNG THANG MÁY ỐP GỖ

Tất cả "99+ Mẫu biệt thự hiện đại đẹp đẳng cấp 2020" này đều mang phong cách kiến trúc hiện đại với nhiều dáng vẻ khác nhau hy vọng đáp ứng được nhu cầu tìm hiểu mẫu biệt thự hiện đại của quý khách hàng. Quý khách hàng muốn sở hữu một không gian sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp thì kiến trúc Bighouse chính là sự lựa chọn hoàn hảo vì chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế biệt thự, chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.

Xem thêm các mẫu thiết kế biệt thự theo phong cách khác TẠI ĐÂY >>>