Top 69+ mẫu phòng ngủ hiện đại 2020

  •  18 Tháng Ba 2020 6:01 CH

  •  354 lượt xem

Top 69+ mẫu phòng ngủ hiện đại 2020

Phòng ngủ là không gian sinh hoạt riêng tư không thể thiếu dành cho mỗi thành viên trong gia đình. Cùng với nhịp sống hiện đại, phòng ngủ không chỉ đơn giản là không gian nghỉ ngơi sau một ngày dài học tập và làm việc mà còn phải đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ. Vì vậy, phong cách cho phòng ngủ cũng phong phú theo nhu cầu của con người. Từ phòng ngủ đơn giản, hiện đại, đến tân cổ điển hay cổ điển… Mỗi một kiểu phòng ngủ lại được thiết kế dựa trên những tiêu chí khác nhau. Dưới đây, Bighouse giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu phòng ngủ hiện đại nhất hiện nay, hi vong quý khách hàng sẽ hài lòng.

Nhiều người cho rằng điều này là không cần thiết vì phòng ngủ đương nhiên để ngủ rồi thì sao cần phải xác định chức năng? Tuy nhiên, đây là quan niệm đã cũ. Như đã nói ở trên, phòng ngủ dần dần trở thành không gian có vai trò rộng hơn, không chỉ là một nơi để nghỉ ngơi mà còn phải đảm bảo tiêu chí thẩm mỹ, phong thủy cùng nhiều tiêu chí đánh giá khác. Vì vậy, trước khi muốn thiết kế phòng ngủ, bạn cần xác định rõ chức năng phòng ngủ bạn mong muốn là gì. Điều này giúp các kiến trúc sư sẽ cùng bạn lên ý tưởng cho không gian phòng ngủ thật hợp lý vừa với yêu cầu của bạn, không thừa, không thiếu cũng như đảm bảo đủ các tiêu chuẩn khác.

Kích thước phòng ngủ ảnh hưởng trực tiếp đến phong cách phòng ngủ mà bạn muốn thiết kế. Một phòng ngủ có diện tích lớn khi thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ khoe được hết vẻ đẹp của phong cách này. Với một phòng ngủ có diện tích nhỏ, thiết kế phòng ngủ theo phong cách tối đơn giản hay tối giản sẽ là một lựa chọn thông minh. Xác định kích thước phòng ngủ trước khi thiết kế sẽ giúp bạn lựa chọn được phong cách phù hợp để có một phòng ngủ đẹp, hài hòa, khoa học và đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng.

Một phòng ngủ đẹp không chỉ thể hiện ở thiết kế kiến trúc mà còn ở nội thất và đồ trang trí. Vì vậy, lựa chọn nội thất cho phòng ngủ như thế nào vừa hợp lý, vừa đẹp lại đảm bảo đủ công năng sử dụng là một điều không hề dễ dàng.

Quý khách hàng muốn có một không gian phòng ngủ đúng với nhu cầu, đáp ứng trọn vẹn về cả giá trị thẩm mỹ, phong thủy và công năng sử dụng. Thì việc có bàn tay của các kiến trúc sư chuyên nghiệp “chạm” vào phòng ngủ của bạn sẽ giúp giá trị công trình của bạn được nâng lên rõ rệt.

Đây là những Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại đang được hướng đến lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Mỗi một phong cách thiết kế lại dựa trên những tiêu chí khác nhau. Khi khách hàng lựa chọn phong cách phòng ngủ mà mình muốn hướng đến, các kiến trúc Bighouse sẽ tư vấn để khách hàng hiểu rõ chi tiết từng phong cách từ công năng sử dụng đến thẩm mỹ. Hoặc dựa trên ý tưởng, điều kiện của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn khách hàng nên chọn phong cách thiết kế phòng ngủ nào cho phù hợp.

Xem thêm các mẫu thiết kế nội thất khác TẠI ĐÂY >>>